Nhận diện tướng phụ nữ lấy được chồng tốt

Với các chị em phụ nữ, lấy được chồng tốt, chồng yêu là điều ai cũng mong mỏi. Tuy nhiên mỗi người đều có số phận khác nhau, dưới đây là những nhận diện tướng phụ nữ lấy được chồng tốt chồng yêu để các bạn tham khảo.

Thực tế không không phải phụ nữ nào cũng may mắn gặp được người chồng tốt của đời mình.

Phụ nữ có khuôn mặt tròn hoặc mặt vuông chữ điền

Những người có khuôn mặt tròn được đại đa số đàn ông ưa thích, biết hy sinh cho chồng, con luôn kính trên nhường dưới thường là người phúc hậu.

Gia đình hiếm khi cãi vã xung đột, yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình. Đương nhiên đối với một người phụ nữ như vậy, không có cớ gì để người đàn ông không chiều chuộng hết mực. Người phụ nữ tướng mặt tròn có khuôn mặt vuông vức, đầy đặn này rất chu đáo và biết cảm thông đối với bạn bè, bạn đời. Phụ nữ mặt vuông chữ điền trán vuông rộng lượng, phóng khoáng, là tuýp phụ nữ của gia đình.

Người phụ nữ có mũi cân đối

Mũi người phụ nữ cần phải cân đối, người phụ nữ có tướng lấy chồng tốt chiếc mũi của họ cũng không quá nhỏ, không quá lộ. Mũi là bộ phận cực kỳ quan trọng trên gương mặt của con người. Do đó, trong nhân tướng học khi nhắc đến xem tướng phụ nữ trước hết cần quan sát đặc điểm của tướng mũi. Tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, là người có số lấy chồng tốt. Mũi là cung tài bạch, chủ về tài lộckhông quá to, những quý cô có tướng mũi cân đối cuộc sống giàu sang và ngược lại.

Tướng phụ nữ lấy chồng tốt lấy chồng đại gia thể hiện qua khuôn mặt, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ dễ được gả vào gia đình quyền quý đều có số mệnh phú quý.

Phụ nữ có mặt nhỏ nhưng tỉ lệ mũi lại to so với tổng thể khuôn mặt chứng tỏ rằng, đây là người có số giàu có. Nhưng chưa chắc đã lấy được người có tiền. Phụ nữ có khuôn mặt có kích cỡ trung bình, mũi cao tỉ lệ phù hợp sẽ kết hôn với người có tiền, sống cuộc đời sung sướng. Còn người có mũi to nhưng mặt lại nhỏ khó lấy được chồng giàu sang

Dựa trên đặc điểm của đôi môi

Những người phụ nữ có đôi môi hồng hào và không có khuyết hãm là người rất nhẹ nhàng và biết điều chỉnh tốt cảm xúc của mình. Đôi môi là một trong những nét tướng lấy được người chồng như thế nào. Người phụ nữ có nét quý tướng sẽ sở hữu môi đầy đặn họ luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Vì thế màu sắc của môi rất quan trọng xem có được sự trợ giúp từ quý nhân vượt qua mọi hoạn nạn hay không.

Những phụ nữ có đôi môi hồng hào, đầy đặn sẽ kết hôn với người chồng quyền lực, giàu có có số tướng phụ nữ lấy chồng tốt. Bên cạnh đó người phụ nữ có đặc điểm môi hồng hào như vậy giúp chồng thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

> Giải đáp nằm mơ thấy có bầu báo mộng điều gì và nên đánh số nào?

Mắt to, tròn phú quý

Tướng phụ nữ lấy được chồng tốt đó là họ sở hữu đôi mắt to, tròn. Họ không tính toán chi li, nữ giới có đôi mắt như vậy tính cách vui vẻ, hào phóng, hướng thiện.

Tướng mắt dài, sâu vừa phải sáng sủa, sắc tươi nhuận tròng mắt không quá sâu phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng là tướng quý vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Người có tướng mắt này thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, là người có tài lãnh đạo có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục. Phối hợp với tướng miệng đẹp là tướng người được mọi người mến phục dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

 

Tướng phụ nữ lấy được chồng tốt đó là họ sở hữu đôi mắt to, tròn

Trán cao

Người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý học nhanh hiểu rộng. . Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Thông thường, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt.

Đường tình duyên dài

Với bất cứ ai có đường tình duyên dài biểu hiện một cuộc hôn nhân đầy đủ và hạnh phúc. Đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có,

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Có nốt ruồi ở lòng bàn tay được coi là may mắn đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.

Dái tai to

Người phụ nữ có dái tai to là người có tướng phú quý, sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua lông mày

Phụ nữ tướng mày lá liễu tính cách dịu dàng biết cách lắng nghe, tính cách chung thủy, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Cuộc sống hôn nhân của họ thường hạnh phúc viên mãn được chồng yêu thương hết mực.

Phụ nữ sở hữu đôi lông mày thanh tú, là người có tướng lấy chồng tốt. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này có sức khỏe tốt và tài lộc may mắn Bên cạnh đó lông mày không có sợi quá đen hay quá thô đều màu cũng như có khoảng cách đều nhau là người lấy được chồng tốt và còn giúp chồng ngày càng lớn mạnh, rực rỡ.

tuong-phu-nu-lay-chong-tot-the-hien-qua-long-may

Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua lông mày

Đặc điểm của cằm

Phụ nữ cằm đầy đặn, tròn và nhiều thịt là người có số vượng phu mang đến sự thịnh vượng cho gia trạch có cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

Phụ nữ sở hữu nét đặc điểm cằm tròn, có suy nghĩ chín chắn và thấu đáo mọi việc họ sẽ được chồng yêu mến, tin tưởng nên cuộc sống gia đình, vợ chồng hạnh phúc, êm ấm.

Phụ nữ sở hữu đặc điểm đỉnh dáng đầu đầu tròn

Đặc điểm của đỉnh đầu không quá nhô cao là nét tướng lấy được chồng tốt, là những người tài giỏi trong việc kiếm tiền cuộc sống khá thoải mái, không cần lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

Nhân trung dài, sâu, mở rộng về đáy

Nhân trung là bộ phận nằm dưới chóp mũi, phụ nữ, nhân trung được ví như tử cung của người phụ nữ,

Nhân trung đẹp ở phụ nữ là nhân trung cần dài, sâu đặc điểm này khá thật thà, chất phác nhiệt tình và có nhân duyên tốt. Người nhân trung biết phải trái, đúng sai, nhẫn nại, cố gắng công việc sự nghiệp sẽ đạt được những thành tựu nhất định. Tướng người này con cái lớn lên ngoan ngoãn, lễ phép gắn bó, thủy chung.

Răng trắng, giọng nói nhẹ nhàng

Những người phụ nữ có đôi môi căng mọng răng đều, trắng họ có sự điềm tĩnh, thấu hiểu tâm can mọi người dung hòa cuộc sống tốt nhất. Đa phần, họ biết chồng cần gì, uốn gì, hiểu được tính cách chồng

Tóc suôn mềm mượt

Tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng thường có mái tóc mượt, hiền dịu, hay nhường nhịn người khác

Những đặc điểm trên đây là gợi ý tham khảo nhận diện tướng phụ nữ lấy được chồng tốt tuy nhiên chưa hẳn đã đúng 100%. Vì cuộc sống hôn nhân còn nhiều yếu tố khác để quyết định.

> Giải đáp nằm mơ thấy rụng răng mang tới điềm báo gì và đánh số nào?

 

Rate this post