Doanh nghiệp địa ốc thu hút khách bằng đầu tư vào cảnh quan

Với sự cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp địa ốc đang không ngừng đưa ra những chính sách, những giải pháp nhằm cải thiện tình hình cạnh tranh như hiện nay? Tiếp tục với xu hướng đầu tư vào cảnh quan, áp dụng cho cả dự án trong thành phố và ngoại ô.

Những chủ đầu tư không ngại bỏ ra cả đống tiền để đầu tư vào những công viên, những chủ đề cảnh quan, những loại hình sinh thái tự nhiên, những khu vui chơi giải trí… tất cả đều được rót một hàng trăm tỷ đồng để hoàn thiện từ khâu bán hàng đến tạo danh tiếng.

Xét thấy trong thị trường bất động sản của khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã được chứng kiến hàng loại quy trình doanh nghiệp địa ốc lớn nhỏ đã phát triển, không xét về mức độ dừng lại. Những hạng mục được phát triển chủ yếu là chung cư, mini hotel. Những dự án này đều phải đầu tư một số vốn rất lớn nhưng lại có thể tạo được đúng điểm nhân quan trọng trong dự án thị trường.

Một thực tế chứng minh cho điều đó, khu độ thị Vạn Phúc tại phía Đông Sài Gòn có quy mô hàng tỷ USD, chính xác chủ đầu tư – Tập đoàn Vạn Phúc đã rót vào đó hơn 6,8 tỷ đồng để dựng nên một khu vui chơi công viên nước đạt tiêu chuẩn quốc tế Ocean World. Công viên lớn có thể chứa được khoảng 10 nghìn người, dự kiến mỗi 1 năm sẽ đón khoảng 2 triệu lượt khách tham quan.

Những doanh nghiệp địa ốc không chỉ đầu tư vào khu vui chơi mà còn đi xa hơn với sự sang trọng với du thuyền, công viên ven sống, cano bus… tất cả đều tạp được một sự liên kết sinh thái tự nhiên.

Còn đối với khu vực phía Nam Sài thành đã có những dự án dự kiến sẽ thành công lớn, trong đó cóa dự án của công ty Phú Mỹ Hưng, họ tập chung và công viên hoa anh đào với diện tích 12 nghìn mét vuông và được đầu tư với hàng chục triệu USD.

Không để kém cạnh, chủ đầu tư tập đoàn Hưng Lộc Phát cũng đã từng bỏ ra một số tiền đến hàng trăm tỷ đồng để mang lại những cảnh quan mãn nhãn chó khách hàng với dự án Green Star Sky Garden. Riêng một góc nhỏ cho công viên xanh của dự án này thôi đã mất đến 6.000 mét vuông và 3.000 mét vuông vào dự án khí hậu thiên đường.

Có thể thấy rằng, những khư rừng nhiệt đới hoàn toàn được xây dượng trong giữa lòng tòa nhà, sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng giữa những tòa nhà với nhau. Tất cả những dự án đầu tư đều nhằm phục vụ được cả tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chuyên gia địa ốc đều đồng ý với nhậnd định phát triển, đầu tư vào cảnh quan để thu hút khách hàng. Cho nên rất nhiều dự án “chịu chơi” đã bỏ ra rất nhiều tiền để hoàn thiện kế hoạch cạnh tranh này. Đặc biệt đối với những dự án xanh sẽ càng trở nên thân thiện với môi trường, với khách hàng nên hấp dẫn người mua hơn.

Các chuyên gia địa ốc hiện tại vẫn khẳng định việc đầu tư vào cảnh quan sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn trong thời gian tớim bao gồm vả với dự án trong thành phố lớn nhỏ, dự án dưới áo lực mật độ dân số. Thậm chí mọi nhà đầu tư đều cố gắng cải thiện, thực hiện để tạo ra một thương hiệu riêng thu hút lượt khách trong thời điểm hiện tại và lượt khách trong tương lai gần.

Rate this post